BEST AWESOME HIGH LEVEL Attitude Status Marathi| WHATSAPP & FACEBOOK



BEST AWESOME HIGH LEVEL Attitude Status Marathi | WHATSAPP & FACEBOOK


Attitude Status Marathi: बर्‍याच Marathi Love Status सामायिक केल्यानंतर, सर्व Attitude अगं लोकांसाठी आणखी एक उत्कृष्ट संग्रह आहे. फेसबुक ही अशी जागा आहे जिथे लोकांना New Attitude Quote in Attitude पोस्ट करायला आवडते.प्रेमींसाठी,आम्ही आधीच काही Sad Status in Marathi सामायिक केले आहेत. गूगलवर Attitude Marathi Status शोधण्यात लोक खूप वेडा झाले आहेत. 

म्हणून आम्ही तुमच्यासाठी काही Best Attitude Status Marathi मध्ये सामायिक करण्याचा निर्णय घेतला. आपण त्यांना Whatsapp, इंस्टाग्राम इ. सारख्या सोशल मीडिया वेबसाइटवर सामायिक करू शकता. आपल्याला आमची Love Status देखील आवडली पाहिजे.


 आपणास इथे hindishayari000.blogspot.com मध्ये अनेक love status, sad status, attitude status and motivational quote and jokes. कृपया कृपया भेट द्या आणि आनंद घ्या आणि आपल्या प्रेयसी मित्रांबद्दल आपल्या भावना सामायिक करा ……


 आम्ही ही status एकत्रित केली आहे, जेणेकरून आपल्याला Marathi वृत्तीच्या status साठी इंटरनेट शोधण्यासाठी किंवा टाइप करण्यात आपला वेळ वाया घालवू नये. हा संग्रह मुला-मुली दोघांनाही त्यांच्या स्वैपाक परिभाषासाठी आहे.


 Attitude Status Marathi: त्यावेळी बॉयफ्रेंडसाठी Marathi मध्ये, आपल्याला कोणत्याही साइटवर जाण्याची आवश्यकता नाही. कारण हा माहितीपूर्ण लेख आपल्या परिस्थितीस बसविण्यासाठी सर्वात उत्तम पोस्ट असू शकेल.  आपण सुमारे 2 लाइन फॅडुची सर्व नवीनतम श्रेणी मिळवू शकता.


 Attitude Status in Marathi


 माझी स्थिती तपासणे थांबवा एक जीवन मिळवा;


 मी व्यक्तींचा अपमान करतो असे नाही मी त्यांना पूर्णपणे सांगतो की ते काय आहेत;


 मी, मी पीसत नाही मी फक्त तुझ्यापेक्षा हुशार आहे,


 आपण असा विचार करत असल्यास मी आपल्यापेक्षा धोकादायक आहे चुकीचा मी मी सर्वात वाईट आहे



 मी, एम क्षमस्व मी सुधारित केले तरी आपण बरेच सुधारित केले,


 आपल्या शत्रूंना सर्वात मोठा चापट म्हणजे आपले यश.


 मी यूएन एजन्सी आहे मी आहे, आपल्या मंजुरीची आवश्यकता नाही,


 मी कायम ठिकाणी उशीरा कामाच्या ठिकाणी पोहोचतो तथापि मी लवकर जाऊन हे तयार करतो.


 मी; एम विशेष नाही मी; एम जस्ट लिमिटेड संस्करण,


 मला माफ करा माझा चुकला, मी तुला विसरलो, एक मूर्ख;


 इंग्रजी वृत्ती स्थिती


 तुमची मूकता ही आहे की मूर्खास सर्वोत्कृष्ट प्रतिसाद दिला जातो,


 माझ्याकडे ओंगळ लिखाण नाही, खरं तर माझं स्वतःचं स्वतःचं फॉन्ट आहे,


 मी पाइन ट्री स्टेट आहे आणि मी स्वत: साठी कोणालाही दुरुस्ती करू शकत नाही,


 आपण माझ्याशी कसे वागावे यावर आधारित माझी मनोवृत्ती,


 दुर्बलतेचे लक्षण म्हणून माझे दयाळूपणे घेऊ नका,


 हकुना माताता आयुष्य जगण्याचा महान आदर्श वाक्य,


 उत्कृष्टता ही प्रतिभा नाही तर ती एक दृष्टीकोन आहे


 हो तू - माझी स्थिती वाचत आहे.  गमावले;


 प्रत्येक गोष्ट जी मला मारून टाकते, ती मला जीवतं आसण्याचा भास देते,


 मी दिलगीर आहे माझे चुकले.  मी विसरला आपण इडियट आहात.


 मी गरीब आहे.  मी वर्ग कक्षात लक्ष देऊ शकत नाही.


 आपण मेनचा निर्णय घेण्यापूर्वी, आपण उत्कृष्ट आहात हे प्रमाणित करा.


 आपण दृष्टीकोन कदाचित मेन दुखापत तथापि माझे तुला ठार करेल.


 माझा दृष्टीकोन कॉपी करू नका कारण तो माझा दृष्टीकोन आहे.


 मी शहाणा झाल्यावर मी सर्वोत्कृष्ट, एकदा धोकादायक झाल्यावर मी सर्वात वाईट होतो.


 सत्य सह मेनेला दुखापत करा पण ne’er कम्फर्ट मेन विथ लाय.


 नर्सिंग एनीमी मधील असोसिएट नष्ट करण्याबद्दल सर्वोत्कृष्ट धन्यवाद, त्याला फॅन तयार करण्यासाठी आहे,


 मी आणि माझे जोडीदार पंचवीस वर्षे लखलखीत जगतात मग आमची प्रवृत्ती मोनेटकडे आहे,


 मी सुधारित नाही हे फक्त मी मोठा झालो आहे आणि आपण बरेच प्रयत्न केले पाहिजेत,


BEST AWESOME HIGH LEVEL Attitude Status Marathi| WHATSAPP & FACEBOOK


 बनावट लोकांची प्रतिमा चांगली असते.  वास्तविक लोक काळजी घेत नाहीत,


 अर्थात मी स्वत: शीच बोलतो, सहसा मला व्यावसायिक शिफारस आवडेल,


 आयुष्य खूप छोटे आहे.  पेन ड्राईव्ह सुरक्षितपणे काढून टाकत नाही,


 Attitude Status Marathi